วันพฤหัสบดี, กรกฎาคม 26, 2555

YEAH !

เห้อ  สอบกลางภาคหนึ่งเสร็จไปแล้ว รู้สึกว่าตัวเบาขึ้นเป็นกอง กรี๊ดคะแนนตัวเองจุง >o<
ภูมิใจคะแนนตัวเองที่ไม่ได้ลอกใคร แล้วคะแนนก็ไม่ได้เลวร้ายด้วย เราทำได้อิอิ
เพื่อนๆ จ๋า "เราไม่จำเป็นต้องดูถูกความสามารถของเราเองด้วยการลอกข้อสอบคนอื่นนะ เรียนในห้องมาเหมือนกัน เท่าๆกัน ต่างกันที่ว่า เวลาเราอยู่ในห้องเราตั้งใจเรียนรึเปล่า 
คะแนนของเราก็ไม่ได้เยอะหรอกนะ แต่เราก็เป็นกำลังใจให้เพื่อนๆที่ไม่ได้ลอกข้อสอบคนอื่นแล้วคะแนนไม่สูง สู้ต่อไป แต่เพื่อนๆคนไหนกำลังลอกข้อสอบกันอยู่ ก็เลิกทำเถอะ ชีวิตจริงไม่ได้มีใครมาให้เราลอกได้ตลอดเวลานะ" (สิ่งดีๆ ไม่ต้องรอวันพรุ่งนี้นะจ้ะ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น